Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Nhu cầu về kem tươi đang tăng lên trong những ngày hè oi bức

Những ngày hè oi bức, nhu cầu về kem tươi tăng lên làm cho nhiều cửa hàng phải nâng cao số lượng máy móc làm kem tươi.



Thường các dụng cụ làm kem tươi được bọc bằng lớp inox chẳng gỉ đặng giữ gìn an toàn thực phẩm cũng như độ bền đẹp. Máy được những chuyên gia kiểm tra và ghi nhận về phẩm chất.

Trong máy làm kem tươi cấu tạo có lốc máy làm lạnh nhanh, hệ thống cai quản số lượt lấy kem giúp cửa hàng tính toán được chính xác và kiểm kê.

Máy làm kem là dòng sản phẩm tiện dụng công nghệ mới rất phù hợp để mở cửa hàng kem và đồ uống mùa hè nóng nực này bên cạnh sản phẩm máy khác như máy ép nước mía, máy làm sữa đậu nành… đặng làm phong phú thêm sản phẩm đồ uống cho cửa hàng của bạn.



Các nhà hàng thường sẽ có máy làm kem tươi ngay tại chỗ, nguyên liệu được bổ sung liên tục đặng các lớp kem nối tiếp nhau không gây gián đoạn hay cản trở làm khách hàng phải xếp hàng khi đi mua kem.

Máy làm kem tươi cũng có nhiều kích thước khác nhau cho các cửa hàng chọn lựa theo nhu yếu, sản lượng có thể trên dưới từ 12 – 25kg/h.

Đơn vị cung cấp các phụ tùng thiết bị ngành làm ra thực phẩm và máy đóng gói có thể nói là http://thietbimaysb.Com/may-lam-kem/may-chiet-ly/may-chiet-ly-kem-tu-dong top VN là Sao Bắc Á. Những bạn có thể tham khảo thêm mua những loại máy ngành nghề thực phẩm như máy hút chân chăng hiệu quả cao, máy tách hạt, máy sản xuất rau củ quả,...

Địa chỉ tin cậy mua máy làm kem tươi có thể tham khảo tại http://thietbimaysb.Com/

Nguồn: http://kotarukomatsu.Blogspot.Com/2014/06/goi-y-dia-chi-mua-may-lam-kem-tuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét