Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

TCty gây dựng Hà Nội trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho những đảng viên

$Newsdesc$


TCty xây dựng Hà Nội trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên ưu tú.

Tới dự có đồng chí Nghiêm Sĩ Minh - Bí thơ Đảng ủy TCty thi công HN và đồng chí Nguyễn Minh Cương - Bí thơ từ Đảng bộ Công ty TCty xây dựng HN.

Tại buổi lễ, đồng chí Nghiêm Sĩ Minh đã bày-tỏ đánh giá tốt những chặng đường tập tành cũng như các đóng góp|hiệp lực, hiến dâng của những đồng chí trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, cũng như sự nghiệp tăng trưởng của TCty xây dựng Hà Nội. Đây không chỉ là vinh hạnh của riêng 3 cá nhân mà còn là vinh dự cho toàn Đảng bộ đã có những đảng viên tinh hoa, không ít năm dâng hiến cho sự tiến triển chung của Đảng.


Đ/C Nghiêm Sĩ Minh - Bí thơ từ Đảng ủy TCty thi công HN trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.


Đ/C Nguyễn Minh Cương - Bí ấu thơ Đảng bộ bố trí TCty xây dựng HN tặng quà lưu niệm cho những đảng viên.

Kinh qua 30 năm đứng trong đội ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, 3 đồng chí đảng viên gồm Đ/C Vũ Cao Thuật (Chi bộ Văn phòng TCty), Đ/C Phạm Thúy Hà và Đ/C Lê Thị Hậu (Chi bộ Phòng Kinh tế thị trường) được nhận Huy hiệu đợt này đã luôn cố gắng, tu dưỡng, tập tành, tuyệt đối trung thành với định mức, tuyệt cú mèo cách mạng của Đảng, tiến-hành tốt Cương lĩnh chính trị, điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam, các nghị quyết, chỉ đạo của Đảng, pháp luật của Chính Phủ, bảo hộ đoàn kết hợp nhất trong Đảng, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với dân chúng nhân dân, hoàn chỉnh tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản VN.

Bí thơ từ Đảng ủy TCty dựng lên HN Nghiêm Sĩ Minh san sẻ: Tôi tin rằng những đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ đi sau tham khảo, noi theo. Chúc các đồng chí đảng viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, kiểu mẫu trong nghiên cứu và thực hiện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, luôn luôn chất lượng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Như Ý


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét